Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

game moi nhat chuan bi ra mat nam 2014

Bài viết by Kho Game Miễn Phí Cho Điện Thoại.
mẹ là người sinh ra ta. mạng nặng đẻ đau, mất công ta nuôi dưỡng. Vì thế hãy dành những SMSKute 20/10 ngọt ngào nhất đến cho mẹ nhé! Hãy tỏ ra mình là một đứa con hiếu thảo thật sự nhé. Hiếu thảo trong im lặng cũng không phải là một biểu hiện tốt đâu.
  • 1. Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu!
  • 2. Ngày 20/10 con kính chúc mẹ mạnh khỏe, vui vẻ và điều đặc biệt nhất đó là lúc nào con cũng nhớ về mẹ.
  • 3. Con kính chúc Mẹ không chỉ mồng 8 tháng 3 (20 tháng 10), mà 365 ngày, để bố thấy Mẹ cười, để cả nhà vui tươi. Bố con con yêu Mẹ…
  • 4. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.
  • 4. Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.
  • 5. (Hãy gửi những lời chúc 20 10 hay nhất dành tặng cho người mẹ. người mà đã có công trong việc nuôi bạn. giúp bạn trở thành người nhé. Hãy nhớ là chỉ có một người mẹ trên đời thôi nhé!)
  • 6. Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng…dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.
  • 7. Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con làm đôi mày mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười… mẹ ơi mẹ vất vả rồi!

những lời chúc 20-10 hay nhất dành cho người yêu – bạn gái

Như mọi lần vào phụ nữ việt nam 20 10 các bạn nữ sẽ mua hoa tặng bạn gái, người yêu hay còn gọi là 1 nửa của mình. Nhưng hãy thay vào đó là thể hiện về vật chất thì bạn cũng có thể gửi những lời yêu thương ấy bằng những tin nhắn chúc 20 10 hay nhất đến một nửa kia của bạn. hoặc cũng có thể đây là cơ hội tốt để bạn tán gái, kiếm cho mình một người yêu để mùa đông này không còn giá rét. đối với những bạn đang yêu thì mau mau soạn những tin chứa những lời chúc 20-10 hay nhất dành cho người yêu để gửi tặng cho họ nhé. sau đây là một vài mẫu waphack.mobi gợi ý cho bạn:

những lời chúc 20 10 dành cho người yêu
những lời chúc 20 10 dành cho người yêu
  • 1. Viettel xin thông báo: Thuê bao 09xxxxx vừa gửi tới bạn một NỖI NHỚ, nhưng nó nặng 9.999MB nên không thể gửi đi được. Chúng tôi chỉ thầm ước anh ấy gửi ngắn rằng: “ Anh yêu em mãi mãi ” là đủ. Happy women ’ s day!
  • 2. Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em, điều chưa có của em có phải là 1 nửa của anh, dù sao đi chăng nữa anh chúc em 1 ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.
  • 3. Em yêu hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.
  • 4. Anh chúc em ngập tràn hạnh phúc ngọt ngào và hãy trân trọng và nuôi dưỡng tình yêu của chúng ta em nhé.
  • 5. Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không!”. “Tại sao?” – anh hỏi. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho thiên thần”. Happy women ’s day!
  • 6. Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.
  • 7. Hãy sống là chính em, bít yêu những gì mình đang có,bít tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em, điều chưa có của em có phải là 1 nửa của anh, dù sao đi chăng nữa anh chúc em 1 ngày của phụ nữ vui vẻ và tìm được 1 nửa của mình. Và anh ước 1 nửa đó là anh

những lời chúc 20 10 hay nhất ý nghĩa nhất dành cho người thân – bạn bè – em gái

sau đây là những tin nhắn gợi ý cho bạn chúc mừng ngày phụ nữ 20 /10 để bạn có thể gửi đến những người thân của bạn, bạn bè của bạn hay những đứa em gái của bạn nhé. đừng quên những người này bởi vì họ cũng thường gần gũi với ta vì thế trong ngày này đừng quên họ nhé!
  • 1. Ngày 20/10 chúc tất cả mọi phụ nữ đều xinh đẹp, trẻ trung, hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu đàn ông chúng tôi cần gì nhé.
  • 2. Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em ngày PNVN thật Hạnh Phúc.
  • 3. Chúc những người bà, người mẹ, những người phụ nữ thân quen xung quanh toàn thể những người đàn ông cùng tất cả chị em gái xinh xắn đáng yêu và muôn vàn dễ thương của thanh hoá lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất. Với tất cả cánh đàn ông chúng tôi, mọi người chính là “niềm cảm hứng của cuộc sống”, “kiệt tác mềm mại dịu dàng của chị em lay động kỳ quan rắn rỏi mạnh mẽ chúng tôi.
  • 4. Chúc những người bà, người mẹ, những người phụ nữ thân quen xung quanh toàn thể những người đàn ông cùng tất cả chị em gái xinh xắn đáng yêu và muôn vàn dễ thương của thanh hoá lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất. Với tất cả cánh đàn ông chúng tôi, mọi người chính là “niềm cảm hứng của cuộc sống”, “kiệt tác mềm mại dịu dàng của chị em lay động kỳ quan rắn rỏi mạnh mẽ chúng tôi.”
  • 5. Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghiã,vui tuơi tràn ngập hạnh phúc
    Chúc bạn luôn cuời tuơi, cuời duyên,cuời e thẹn,cuời trẻ trung và cuời hoài hoài trong ngày hôm nay
    Chuc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày truớc đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi
    Chúc bạn nhận đuợc nhiêug quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc từ phái nam trong ngày hôm nay.
    chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc nhiều hơn niềm vui,nhiều điều tuyệt diệu hơn
    Chúc bạn có một tình yêu đẹp và cuộc sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như ý
    Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét