Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Ngư ma vương Chuyện lạ có thật tại Làng Diên Kiên

Chiều 25/10/2013 Tôi đi qua làng Diên Kiên. Tôi thấy hiện tượng lạ la thấy 1 con trâu có 3 sừng.
thấy lạ tôi hỏi những người dân đia phương, thi được biêt, con trâu này được vĩ như là vua của họ nhà trâu. được nhiều người dân trong làng tôn kính , coi con trâu là một thân linh. được nghe nhiều người trong làng nói khi hồi nhó sinh ra thi chưa có như thê này. sau một thời gian thi tự mọc thêm sừng thứ 3. từ khi có con trâu đó, người trong làng ăn nên làm ra. Mùa màng bội thu. con cháu trong làng ít bệnh tật, từ đó nhiều người dân tin vào sử có mặt của vị ''thần ngưu ma vương''. Sau Đây là ảnh tôi chụp được thực sự

Nhìn ánh mắt vị thần nhin tôi có vẻ không hài lòng: khi tôi chụp ảnh. Được người dưới thiệu tôi quết đinh tìm tới chủ nhân của nói. khi nào rành vì tôi còn phải làm việc của tôi, là Đo Đạc Thành lập bạn đồ ở đó : tôi sẽ tìm hiểu và chía sẻ thêm vào khi gặp chủ nhân của nó:cững như tìm về sử thật của nó.còn nhiều lời đồn về nó. sin các bạn ghé thăm vào máy ngày sau: ki but Long Thanh Hữu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét